(Idols.vn) – Việt Nam tự hào là mảnh đất trù phú, được mẹ thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng và nông sản dinh dưỡng. Nhìn thấu giá trị cốt lõi, kiến tạo tương lai, CEO Đường Văn Quân quyết tâm nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp, tạo ra xu hướng dinh dưỡng thuần chay với dòng Sữa hạt cao nguyên (Highland Nut Milk) và Vang doanh nhân (Wine of Businessman).
Ngày 10/12/2023, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu Phát triển Y học Dân tộc và HTX (Hợp tác xã) thành viên Thiên Khải Tây Nguyên ra mắt sản phẩm Sữa hạt cao nguyên (Highland Nut Milk) và Vang doanh nhân (Wine of Businessman).
Sự ra đời của Sữa hạt cao nguyên (Highland Nut Milk) và Vang doanh nhân (Wine of Businessman) hứa hẹn mang đến diện mạo mới cho ngành dinh dưỡng, thực phẩm Việt Nam.
Không chỉ là sản phẩm của người Việt dành cho người Việt với mức giá phù hợp, mà đó còn là biểu tượng của sự kiên trì, sự sáng tạo và đam mê không ngừng nghỉ của CEO Đường Văn Quân, tăng giá trị nông sản các địa phương, chinh phục thị trường Việt Nam và quốc tế.
CEO Đường Văn Quân là một doanh nhân yêu nước, với lòng tự hào dân tộc
CEO Đường Văn Quân là một doanh nhân trẻ, một nhà đào tạo và là một luật sư. Ông sinh năm 1983, tại quê hương Tân Lập, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.
Sinh ra trong một gia đình đặc biệt khó khăn, anh Quân hiểu rõ nỗi vất vả của những người nông dân. Cùng với tình yêu quê hương đất nước, lòng tự tôn dân tộc, ông ấp ủ nguyện ước tạo ra một sản phẩm của người Việt, được làm từ nông sản Việt, vì sức khỏe người Việt và tôn vinh giá trị doanh nhân Việt Nam nói riêng.
Nghị lực phi thường của chàng sinh viên ngành luật
Từ năm 2006, khi vẫn còn là chàng sinh viên nghèo trường luật, khát vọng khởi nghiệp cháy bỏng thôi thúc Đường Văn Quân mở văn phòng tư vấn xuất khẩu lao động.
Năm 2008, sau khi tốt nghiệp đại học, anh mở công ty tư vấn cho nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Năm 2011, anh mở công ty luật Đường Gia.
Ở thời điểm đó, luật sư là một cái nghề danh giá, đòi hỏi tư duy nhạy bén, kiến thức sâu rộng, kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng phân tích và lý giải đa chiều. Đặc biệt nhất là đạo đức nghề nghiệp, tận tâm, tận hiến với khách hàng.
Bê tất cả những yếu tố cốt lõi đó, chuyển mình trở thành một doanh nhân
Năm 2012, doanh nhân Đường Văn Quân thử nghiệm với chuỗi cơ sở bán lẻ mini Q mart Lục Ngạn. Cửa hàng đã mang lại việc làm cho người lao động tại địa phương.
Vươn tầm quốc tế, năm 2016, anh mở công ty Việt Lai Phát chuyên xuất khẩu nông sản, trái cây, xuất khẩu được sản lượng nông sản Việt Nam ra nước ngoài, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.
Năm 2018, anh mở thêm chuỗi nhà hàng, cafe mang tên Vạn Hoa Trung Nguyên.
Thế nhưng, đại dịch Covid-19 đã lấy đi của anh gần hết sản nghiệp.
Kiến tạo sản phẩm Việt Nam, giá cả bình dân, chất lượng nhập khẩu
Năm 2020, trong thời kỳ đại dịch Covid bùng phát, doanh nhân Đường Văn Quân với tình yêu đặc biệt dành cho nông sản Việt Nam đã bén duyên với vùng đất Tây Nguyên trù phú.
Nhận thấy nơi đây là suối nguồn của các loại hạt và dược liệu quý, anh quyết tâm nghiên cứu và cho ra mắt hai sản phẩm: Sữa hạt cao nguyên (Highland Nut Milk) và Vang doanh nhân (Wine of Businessman).
Bộ đôi sản phẩm chủ lực đã nhận được hai giải thưởng do ban tổ chức chương trình: Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín quốc gia chứng nhận bao gồm: Top 5 thương hiệu uy tín quốc gia và Top 5 sản phẩm dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2023.
Sữa hạt cao nguyên (Highland Nut Milk) được làm từ 12 loại hạt bao gồm: Yến mạch, Diêm mạch, Hạt kê, Ý dĩ, Gạo lứt, Hạt điều, Hạnh nhân, Hạt sen, Hạt Sachi, Hạt Methi, Hạt Macca, Hạt óc chó; 5 loại dược liệu quý bao gồm: Chiết xuất hồng sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi, tam thất, địa liền và các nhóm axit amin cần thiết.
Sữa hạt cao nguyên là món quà sức khỏe vàng, đón hết hân hoan, gửi tới tất cả những người thân yêu.
Cho tới thời điểm hiện tại, Sữa hạt cao nguyên đang là sản phẩm dinh dưỡng thuần chay, thuần tự nhiên tốt nhất trên thị trường.
Vang doanh nhân (Wine of Businessman) được làm từ 100% trái cacao tươi, kết hợp cùng kỹ thuật chế biến độc đáo. Tinh hoa hội tụ, tạo nên một sản phẩm mang biểu tượng của giới doanh nhân nói riêng, không lẫn với bất kỳ nhóm nào khác.
CEO Đường Văn Quân muốn tôn vinh nhóm doanh nhân, tin tưởng vào giá trị của doanh nhân Việt Nam giúp tạo nên hàng triệu việc làm cho hàng triệu triệu người có thu nhập để nuôi sống gia đình.
Qua mỗi giọt rượu là câu chuyện về sự gặp gỡ, sự chia sẻ, là sự giao hòa giữa vị ngọt ngào của quả cacao tươi và hương thơm nồng nàn của thành công.
Vang doanh nhân không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng cho tinh thần doanh nhân Việt Nam – biểu tượng của sự thành công và đẳng cấp.
Kiên trì với nguồn cảm xúc, hồi sinh ước mơ, kiên định với slogan “Luôn luôn tốt hơn nữa”
Hứng chịu hậu quả nặng nề của đại dịch thế kỷ, doanh nhân Đường Văn Quân trăn trở: “Chẳng lẽ lại không làm gì nữa?”
Trong kỷ nguyên bùng nổ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, giao thương nhộn nhịp, nhanh nhạy – đổi mới là yếu tố sống còn. |
Vì vậy, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Cao Nguyên hồi sinh. Đồng thời, liên tục nghiên cứu hoàn thiện tập sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mang tới cho người sân Việt Nam những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất.
Nỗ lực để đưa hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Để người Việt được chăm sóc sức khỏe tốt hơn, sống hạnh phúc hơn, nỗ lực góp phần chung tay tạo ra cộng đồng cùng chăm sóc sức khỏe, sống vui – sống khỏe – sống hạnh phúc – sống có ích và phát triển, góp phần đưa dân tộc Việt Nam phát triển hơn nữa.
Cho đến thời điểm hiện tại, hai sản phẩm tâm đắc đã được gửi đến tay hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.
Nuôi dưỡng khát vọng cháy bỏng nâng tầm giá trị sản phẩm nông nghiệp, CEO Đường Văn Quân đã có một hành trình đầy bản lĩnh khi kiến tạo nên Dinh dưỡng Cao Nguyên được làm từ nông sản Tây Nguyên, đối đầu với hàng ngàn sản phẩm nhập khẩu cao cấp hiện đang chiếm lĩnh và thống trị thị trường Việt Nam.
Qua câu chuyện của bản thân, anh muốn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tự tôn dân tộc, chăm lo cho sức khỏe người Việt, tin và tự hào về doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, đưa sản phẩm nội địa sánh ngang với các sản phẩm nhập khẩu.