in

Thế nào là quý cô?

18/03/2024 | 09:26

(Idols.vn) – Cách đây không lâu một tờ báo của Anh đã treo thưởng cho lời định nghĩa hoàn hảo nhất về quý cô. Và đây là câu trả lời đã chiến thắng giải thưởng đó.

Trở thành một quý cô nghĩa là trở thành một người phụ nữ hoà nhã, mọi hành động và lời nói của nàng toát lên sự ngọt ngào, phẩm chất dịu dàng cùng một phong thái duyên dáng.

Trái tim của nàng thì thuần khiết và chân thật, dẫu có gian khổ nàng vẫn nhẹ nhàng đối mặt. Nàng đồng cảm với những ai khó khăn, sẵn lòng giúp đỡ họ dẫu có vất vả hay phải bỏ đi cái tôi thì nàng cũng chấp nhận.

Một quý cô nghĩ rằng không có công việc nào là hèn kém, và không có người nào quá thấp kém để được đối xử một cách nhã nhặn và lịch sự. Nàng ấy trong sáng và tốt lành trong mọi khía cạnh của cuộc sống, nàng là một người bạn đích thực, “một người luôn hết lòng tận tụy vì những người đau yếu và bệnh tật.”
Thế nào là quý cô?
Thế nào là quý cô?

1001 Câu Hỏi Vì Sao – Người Nổi Tiếng

Tác giả Thanh Trúc

Tôi luôn viết với khát vọng cầu tiến hơn là tìm kiếm mảnh đất để chinh phục danh vọng. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm bài viết của tôi trên Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng.

Nhìn Bích Phương sau khi đổi ê-kíp chúng ta thấy tầm quan trọng của producer

Hà Anh Tuấn nhắn nhủ với Vũ, nghe cứ đậm chất ngôn tình