Những dịch vụ cho thuê KOLs uy tín, chất lượng

Những dịch vụ cho thuê KOLs uy tín, chất lượng

 

Sử dụng những dịch vụ cho thuê KOLs uy tín, chất lượng sử giúp doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả, đưa thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp lan tỏa tới đông đảo cộng đồng. Sau đây là những thông tin liên quan đến các dịch vụ cho thuê KOLs.

 

Những lí do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs

 

KOLs là cụm từ để chỉ những người nổi tiếng, có tiếng nói và tầm ảnh hưởng đến công chúng. Sử dụng những đối tượng này trong các dự án quảng cáo đã được các doanh nghiệp lựa chọn và triển khai có hiệu quả. Điều này kéo theo các dịch vụ cho thuê KOLs cũng phát triển mạnh mẽ. Sau đây là những lý do nên dùng những dịch vụ cho thuê KOLs cho các doanh nghiệp và sự kiện.

Sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Thứ nhất, các sự kiện, dự án có sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs sẽ giúp nâng tầm quan trọng của chương trình. Không những vậy, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Mời người nổi tiếng KOL đến tham dự sự kiện, quảng bá hình ảnh thương hiệu sẽ giúp cho các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp được đông đảo cộng đồng biết đến, có tính lan tỏa rộng rãi và tạo độ tin cậy cho khách hàng.

 

Thứ hai, sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs sẽ giúp gia tăng số lượng khách hàng, số lượt người tham gia các chương trình, sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức. Không phải ngẫu nhiên mà các đơn vị bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mời những ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng tham gia vào chương trình của mình. Những người nổi tiếng sẽ giúp cho khách hàng và đối tác thêm tin tưởng vào doanh nghiệp.

 

Thứ ba, khi sử dụng dịch vụ cho thuê người KOLs tham gia sự kiện là bạn đang tăng thêm hiệu quả truyền thông. Các sự kiện có những ngôi sao VIP tham gia có thể thu hút hàng triệu người tham gia, ví dụ như các sự kiện có sự tham gia của Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà …

 

Lưu ý trong sử dụng những dịch vụ cho thuê KOLs hiệu quả

 

Để đảm bảo cao nhất tính hiệu quả của các chương trình KOLs, khi sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs cần lưu ý những vấn đề sau:

 

Thứ nhất, luôn bám sát mục tiêu, kế hoạch truyền thông.

 

Sử dụng KOL thực chất là chất xúc tác để giúp cho hiệu quả truyền thông phát triển tốt nhất. Do đó, cần bám sát mục tiêu và kế hoạch xuyên suốt của chương trình. Do vậy, khi sử dụng dịch vụ KOLs cần phải đáp ứng các yêu cầu như thuê nhằm mục đích gì, số lượng KOL, thông điệp truyền tải ...
Sử dụng dịch vụ cho thuê KOLs phải luôn bám sát mục tiêu, kế hoạch truyền thông

 

Thứ hai, những dịch vụ thuê KOLs phải đi kèm nội dung hay.

 

Nội dung cũng là yếu tố hết sức quan tâm khi sử dụng dịch vụ KOL. Người xem sẽ cảm thấy một chương trình thực sự chất lượng khi họ được gặp người nổi tiếng và có những trải nghiệm thú vị, nội dung chương trình hấp dẫn. Những nội dung không nên nặng về quảng cáo, PR thái quá.thay vào đó là những thông điệp ý nghĩa sẽ có sức lan tỏa và thu hút nhiều hơn.
 

Thứ ba, sự hợp tác phải được thể hiện bằng hợp đồng rõ ràng.

 

Đây là vấn đề đảm bảo pháp lý cũng như quyền lợi và trách nhiệm của các bên trong dự án. Do đó, khi sử dụng những dịch vụ cho thuê KOLs cần có hợp đồng và thể hiện chúng một cách minh bạch, rõ ràng. Điều này còn thể hiện sự chuyên nghiệp và tin tưởng với báo giá hợp lý nhất.

 

Thứ tư, theo dõi kết quả.

 

Trong mọi phương thức thực hiện thì kết quả là yếu tố mà tất cả chúng ta đều quan tâm. Do đó, cần theo dõi kết quả và thể hiện chúng qua các chỉ số, con số cụ thể. Nếu bạn chạy chiến dịch cho một nhãn hàng, nhiệm vụ là truyền thông điệp rộng rãi, những con số đầu tiên bạn phải quan tâm là số lượng tiếp cận, số lượng tương tác. Nếu thông tin dưới dạng share link, hãy để ý tới số người ấn vào link.
 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thuê KOL chất lượng, uy tín. hãy bám sát mục tiêu và có kế hoạch thực hiện cụ thể để gia tăng hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Bài viết khác